Verizon thiết kế lại chào giá FiOS Custom TV

Một logo của Verizon được nhìn thấy suốt hội nghị & triển lãm quốc tế CTIA WIRELESS ở New Orleans, Louisiana vào 9/5/2012.
Verizon Communications Inc, hãng đã trình làng gói cước TV "FiOS Custom TV" năm ngoái cho phép người xem chọn các nhóm kênh mà họ muốn xem, vừa thiết kế lại chào giá.
Gói cước TV được điều chỉnh bao gồm lựa chọn một trong hai bộ với hơn 100 kênh và 3 lô tự chọn theo thể loại, thay vì chào giá nghèo nàn với 36 kênh cộng với số lớn phụ chọn theo thể loại.
Bước đi trên không phải để đáp trả sự phản đối của các đối tác nội dung mà dựa vào phản hồi của khách hàng, một phát ngôn viên của Verizon cho biết.
Gói đầu tiên, gọi là "Essentials", có hơn 190 kênh bao gồm 4 mạng truyền hình lớn của Mỹ: Disney's ABC, CBS, Fox, NBC mà không có các kênh thể thao.
Gói thứ hai, gọi là "Sports & more", có hơn 160 kênh bao gồm ESPN, các kênh thể thao vùng miền cộng thêm các kênh phi thể thao như Cartoon Network.
Tháng 4 năm ngoái, Verizon sắp xếp lại các gói cước TV và tạo nên sự xáo trộn trong các chương trình bởi việc dời một số kênh trả tiền truyền thống sang các gói phụ chọn theo thể loại. Các kênh được dời bao gồm ESPN, một bộ phận của Walt Disney Co và bộ phận Comcast Corp của NBC Universal's USA.
ESPN đã kiện Verizon vì vi phạm hợp đồng, trong khi Twenty-First Century Fox và NBC Universal nói rằng chào giá Custom TV đã phá vỡ giao ước bằng hợp đồng.
ESPN được "khuyến khích bằng những thay đổi mà Verizon đã tạo ra cho Custom TV", phát ngôn viên Katina Arnold nói. Cô ta từ chối bình luận về vụ kiện chống lại Verizon của ESPN.
FOX và NBC chưa có bình luận ngay hiện tại.
Chào giá hiện tại là $69.99, đi kèm với FiOS Internet, dịch vụ thoại kỹ thuật số và 3 gói phụ chọn theo thể loại với $6 cho mỗi gói. Chu kỳ đầu tiên của Custom TV bắt đầu ở mức giá $65 / tháng cho mạng băng thông rộng, 36 kênh cơ bản cố định và 2 gói kênh theo thể loại, được lựa chọn trong số 7 gói với $10 mỗi gói.
Sự lớn mạnh của dịch vụ video trực tuyến như Netflix Inc đã gây áp lực phải đổi mới lên các nhà cung cấp TV trả tiền.
Tháng trước, CFO của Verizon Fran Shammo từ chối bình luận về vụ kiện của ESPN trong "earnings call" với các nhà đầu tư, nhưng lại nói với khách hàng rằng "không cần phải trả tiền cho những gói mà họ không bao giờ dùng".
"Chúng tôi sẽ làm mới Custom TV trong thời gian ngắn để tuân thủ các dàn xếp hợp đồng", anh ấy nói thêm.
So sánh với gã khổng lồ TV trả tiền AT&T với việc thôn tính DirecTV năm ngoái và Comcast, FiOS có thị phần nhỏ trong 12 bang, Washington, D.C., với 5,8 triệu khách hàng video vào cuối năm 2015.
(Chỉnh sửa bởi Lisa Shumaker, Bernadette Baum và David Gregorio)

Wednesday, March 2, 2016
at
6:40 AM
Blog Archive
-
▼
2016
(29)
-
▼
March
(9)
- Capture web page screenshot with PhantomJS
- Trần Đình Thoại in Osaka, Japan
- Trần Đình Thoại on Sougo Sharyou project
- Trần Đình Thoại on SPACE-Doc project
- All Tags
- Verizon thiết kế lại chào giá FiOS Custom TV
- CEO của Google gặp lãnh đạo chống độc quyền của EU...
- Contact Trần Đình Thoại
- Resume of Trần Đình Thoại
-
▼
March
(9)